anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm hỏi, động viên, tặng quà các hộ dân phải sơ tán tại xã Phương Định

    Tối ngày 11/9/2024, đồng chí Nguyễn Quang Thạo- Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện đã đến thăm, tặng quà động viên các hộ dân phải sơ tán tại xã Phương Định.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Quang Thạo đã động viên người dân khắc phục khó khăn, đồng lòng, chung sức với xã và huyện để chống lũ; đồng thời chỉ đạo UBND xã Phương Định đặc biệt quan tâm đến đời sống của người dân, không để các hộ dân thiếu thực phẩm, nước sạch sinh hoạt, thuốc chữa bệnh.

anh tin bai

Ảnh đồng chí Nguyễn Quang Thạo- Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà các hộ dân phải sơ tán.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Do mưa lớn, kết hợp với nước lũ từ thượng nguồn đổ về, mực nước trên sông Ninh Cơ thuộc địa bàn xã Phương Định dâng cao, tại tuyến đê bối xã Phương Định tính đến chiều ngày 11/9, rất nhiều đoạn, nước đã tràn qua mặt bối. Vấn đề được lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện đặt ra trong những ngày qua là phải cương quyết di dân toàn bộ gần 1.500 người dân sinh sống ngoài bối Phương Định vào các vị trí an toàn. Bởi nước lũ trên sông Ninh Cơ chưa có dấu hiệu rút, dự báo đêm ngày 11/9 và ngày 12/9, mưa lớn có thể vẫn xảy ra trên địa bàn huyện nên ảnh hưởng đến tính mạng của người dân ngoài bối là rất cao, nếu các hộ không chấp hành di dời vào nơi an toàn.