anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng 79 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam 02/9

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tối ngày 1/9, UBND xã Phương Định tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2024.

Đồng chí Hà Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng Văn hoá, Thông tin và lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã, các ban ngành, đoàn thể và Nhân dân địa phương tới tham dự.

Tại đêm liên hoan văn nghệ, các thôn và và các trường học của xã Phương Định đã mang đến 22 tiết mục văn nghệ thuộc các thể loại: Song ca, hát múa, dân vũ, tiểu phẩm... Nội dung các tiết mục văn nghệ chủ yếu vào các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư. Một số tiết mục có sự đầu tư thời gian tập luyện nhiều và giàu tính nghệ thuật.

Đêm diễn được coi là “cây nhà, lá vườn” song đã thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân đến xem và cổ vũ cho các đơn vị biểu diễn.

Đêm liên hoan văn nghệ của xã Phương Định khép lại nhưng dư âm vẫn còn lan tỏa, mỗi tiết mục, mỗi hạt nhân văn nghệ của mỗi đơn vị sẽ là ngọn lửa nghệ thuật lan truyền trong cộng đồng dân cư, tiếp thêm sức mạnh cho việc phát triển phong trào văn nghệ quần chúng tại các địa phương, đơn vị. Đây cũng là dịp để các thôn, các trường học trên địa bàn xã thể hiện năng khiếu, tình yêu nghệ thuật, giúp cho mọi người xích lại gần nhau hơn, góp phần phát huy và bảo tồn văn hóa truyền thống, xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, đồng thời là dịp để mọi người thể hiện được truyền thống yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn Đảng, Nhà nước và Bác Hồ kính yêu. Tạo không khí phấn khởi, khích lệ các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại hội diễn:

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội diễn.

anh tin bai

Đ/c Hà Quang Vinh - UVBCH Đảng bộ huyện, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức tuần lễ Văn hoá- Thể thao truyền thống huyện Trực Ninh năm 2024 tặng hoa chức mừng.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Minh Khâm - Chủ tịch UBND xã tặng hoa chức mừng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đêm giao lưu diễn ra thành công tốt đẹp./.

Nguổn tin: Vũ Xuân Mạnh - Công chức VHXH.