anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Sáng ngày 19/11, trường Trung học cơ sở xã Phương Định đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) để chúc mừng, tri ân các thế hệ thầy cô giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người trên địa bàn xã.

       Tham dự Lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Minh Khâm - CHủ tịch UBND xã; ông Bùi Thanh Hà - Phó chủ tịch HĐNDxã; cùng cán bộ công chức xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, các thầy cô giáo trong Hội Cựu giáo chức xã Phương Định, các thầy cô giáo của nhà trường đang giảng dạy tại trường, cùng các em học sinh của trường.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng và nghi thức Chào cờ, ông Phạm Quang Ba - Chủ tịch UBND xã đã lên ôn lại truyền thông của ngành giáo dục, bày tỏ sự ghi nhận công lao đóng góp và tri ân các thầy cô giáo cho sự nghiệp giáo dục, các thầy cô giáo phát biểu cảm nghĩ.

          Một số hình ảnh tại Buổi lễ:

          Sau chương trình văn nghệ chào mừng và nghi thức Chào cờ, ông Bùi Thanh Hà - Phó chủ tịch HĐND xã đã lên ôn lại truyền thống của ngành giáo dục, bày tỏ sự ghi nhận công lao đóng góp và tri ân các thầy cô giáo cho sự nghiệp giáo dục; các thầy cô giáo phát biểu cảm nghĩ.

          Một số hình ảnh tại Buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai