anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên học tốt tại địa phương nhân dịp Tết Trung thu 2024

             Nhân dịp tết trung thu năm 2024, chiều ngày 16/9, các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đi thăm, tặng quà, tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên học tốt trên địa bàn xã.

    Thăm tặng quà có đồng chí Phạm Trọng Duy - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ phụ trách miền; lãnh đạo một số ban ngành, đoàn thể của huyện và lãnh đạo các địa phương.

Tại xã Phương Định, cùng với việc trao tận tay cho các cháu thiếu nhi những món quà thiết thực, ý nghĩa, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi việc học tập, vui chơi, bày tỏ sự phấn khởi trước thành tích học tập đáng khích lệ của các cháu trong năm học vừa qua; đồng thời, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích và mong muốn trong những năm học tiếp theo, các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 Ảnh lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu năm 2024

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Trung thu là dịp tết đặc biệt của thiếu nhi với đêm rước đèn, trông trăng, phá cỗ. Thế nhưng, với không ít trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tết Trung thu sẽ chỉ là một “giấc mơ” nếu không có sự chung tay góp sức của những tấm lòng hảo tâm và toàn xã hội. Vì vậy các các em thiếu niên nhi đồng, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn rất cần nhiều hơn nữa sự quan tâm của toàn xã hội. Với sự chung sức, chung lòng của toàn xã hội, tin rằng, ngày càng nhiều trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hưởng một mùa Trung thu rộn ràng và đong đầy yêu thương.