anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ tiễn chân thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 của xã Phương Định

Chiều ngày 24/2/2024, được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, Ban Chỉ huy Quân sự xã Phương Định tổ chức Lễ tiễn chân thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

  Về dự buổi diễn đàn gặp mặt có các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Phương Định, các ban ngành, đoàn thể, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, Bí thư chi bộ, trưởng thôn, đại diện gia đình thanh niên và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

Trong đợt giao quân năm 2024, xã Phương Định có 23 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó 21 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 2 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên các thanh niên của xã Phương Định đều phấn khởi, xác định tốt tư tưởng, trách nhiệm khi được lên đường nhập ngũ.

Lễ tiễn chân thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 của xã Phương Định là một trong các hoạt động tuyên truyền, giáo dục thường niên được tổ chức trước thời điểm giao quân hàng năm nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, Đoàn viên Thanh niên về quyền và nghĩa vụ của công dân trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc ở thời kỳ mới, giúp các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ có điều kiện tiếp cận, tìm hiểu thêm về môi trường quân ngũ sắp trải qua trong thời gian tại ngũ. Đây cũng là dịp để thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về truyền thống anh hùng của dân tộc, của Quân đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy lòng tự hào dân tộc để từ đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tiếp nối các thế hệ cha anh đi trước cùng tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Khâm- Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐ NVQS Phương Định phát biểu chúc mừng, động viên các đồng chí tân binh lên đường nhập ngũ.

    Nhằm cổ vũ, khích lệ thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ, tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể của xã Phương Định đã tặng hoa, quà, tặng sổ tiết kiệm động viên các tân binh ổn định tư tưởng, yên tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Phương Định giàu truyền thống cách mạng và hiếu học.

anh tin bai
anh tin bai

 Đồng chí tân binh Tăng Minh Chiến phát biểu nhận nhiệm vụ thiêng liêng với Tổ quốc, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương xã Phương Định.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Lễ tiễn chân thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 của xã Phương Định đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người, những lời căn dặn, động viên của lãnh đạo xã Phương Định là niềm động viên tinh thần rất lớn để các tân binh vững tin lên đường nhập ngũ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nguồn tin: Công chức VH-XH.