anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình tặng quà Tết cho người cao tuổi và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Chiều ngày 27/1/2024, Hội chữ thập đỏ xã Phương Định tổ chức trao quà Tết cho người cao tuổi và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Với truyền thống tương thân tương ái lá lành đùm lá rách, nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, được sự quan tâm hỗ trợ của gia đình ông Bùi Thế Long- người con quê hương xã Phương Định, hiện đang sinh sống tại Hà Nội đã hướng về quê hương chăm lo tết cho những người cao tuổi và những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Ông Long hiện là Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Green I-Park. Nhân dịp này gia đình ông Long đã trao tặng 91 suất quà tết các đối tượng trên địa bàn xã, trong đó có 58 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cụ trên 100 tuổi và một số trẻ em cơ nhỡ, mồ côi khuyết tật; mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Món quà góp phần đem hơi ấm xuân đến với mọi nhà. Những người được nhận quà bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của gia đình ông Long và các đơn vị đã quan tâm chăm lo đến các đối tượng.

Hoạt động này của gia đình ông Long có nhiều ý nghĩ thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của nhà hảo tâm, giúp các hoàn cảnh khó khăn có sự động viên, khích lệ nhân dịp tết đến xuân về.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai

Ông Bùi Thế Long - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Green I-Park phát biểu tại buổi lễ.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nguồn tin: VH - TT