anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình trao quà Tết cho người già, trẻ em mồ côi, cơ nhỡ và trẻ em khuyết tật.

Chiều ngày 23/1/2024, tại xã Phương Định, Hội chữ thập đỏ huyện Trực Ninh tổ chức trao quà Tết cho người già, trẻ em mồ côi, cơ nhỡ và trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện.

Dự chương trình trao quà có ông Hà Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Trần Phước Thắng - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định; Các đồng chí Lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ xã Phương Định, cùng các đồng chí cán bộ, công chức của UBND đã về dự;

Với truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thương người như thể thương thân, tinh thần tương thân tương ái lá lành đùm lá rách, được sự quan tâm hỗ trợ của câu lạc bộ Gofl Nam Định tại thành phố Hồ Chí Minh đã tài trợ, tặng quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trực Ninh. Theo đó, đoàn đã trao tặng 50 suất quà Tết cho người già, trẻ em mồ côi, cơ nhỡ và trẻ em khuyết tật đang sinh sống tại thị trấn Cổ Lễ, các xã Trung Đông, Trực Chính, Phương Định, Liêm Hải, Việt Hùng và Trực Tuấn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Món quà tuy không lớn, song đối với những người già, trẻ em mồ côi, cơ nhỡ và trẻ em khuyết tật thì đây lại trở lên rất đáng quý, góp phần đem cái tết vui vẻ, đầm ấm hơn đến mọi nhà. Những người được nhận quà bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của toàn xã hội đối với những đối tượng khó khăn, mà trực tiếp là câu lạc bộ Gofl Nam Định tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Trực Ninh luôn phối hợp với các tổ chức, cá nhân hảo tâm triển khai các hoạt động chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với nhiều hoạt động thiết thực. Chương trình hôm nay là hoạt động thường niên của các cấp Hội chữ thập đỏ trong việc tích cực kêu gọi nhiều tổ chức, cá nhân hỗ trợ tặng quà cho người yếu thế trong xã hội. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, động viên, chăm lo đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết đến xuân về.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Nguồn tin: VH - TT