anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC AN NINH TRẬT TỰ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2024

Ngày 29/01/2024, UBND xã Phương Định tổ chức hội nghị Tổng kết công tác an ninh trật tự năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024;

  Về dự và chỉ đạo hội nghị:

  Đ/c Nguyễn Văn Quân - Phó trưởng công an huyện;

  Đ/c Nguyễn Văn Phóng - Bí thư đảng bộ

Đ/c Nguyễn Minh Khâm - Chủ tịch UBND xã

  Các đồng chí Công an xã; các đồng chí công an trường trực, công an viên đã về dự đầy đủ; 

    Trong năm 2023, tình hình thế giới, khu vực và trong nước tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, tác động đến ANTT trên địa bàn xã. Thực hiện chỉ đạo của Công an huyện và Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, lực lượng Công an xã đã làm tốt chức năng tham mưu, phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, các thôn phát huy vai trò nòng cốt, nắm chắc tình hình, triển khai quyết liệt nhiều kế hoạch, biện pháp công tác. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tiếp tục được giữ vững và có nhiều chuyển biến tích cực, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Tình hình tội phạm và các tai, tệ nạn được kiềm chế, tạo môi trường thuận lợi cho các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

anh tin bai

Đ/c Vũ Trương Lễ - Công an xã Phương Định tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu về dự hội nghị.

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Tuân - Trưởng côn an xã lên báo cáo tình hình kết quả công tác của ban công an xã trong năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Quân phát biểu chỉ đạo tại hội nghị và tặng giấy khen cho các đồng chí công an có thành tích công tác xuất sắc trong năm 2023.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Minh Khâm - Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị và trao tặng giấy khen cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

anh tin bai

 

anh tin bai

Nguồn tin: Công chức VH - XH