anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2023 ngày 01 tháng 02 năm 2024

Trong không khí phấn khởi của toàn Đảng – Toàn dân và toàn quân trong cả nước đang đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mừng xuân Giáp  Thìn, Chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh; Hướng tới Kỷ niệm 49 năm ngày giải phòng hoàn toàn Miền nam thống nhất đất nước, Kỷ niệm 134  năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Thực hiện chỉ đạo của Huyện uỷ - HĐND - UBND Huyện Trực Ninh. Sáng ngày 01/2/2024 Ban chấp hành Đảng bộ - Thường trực HĐND - UBND – UBMTTQ - Hội đồng thi đua khen thưởng xã nhà, long trọng tổ chức hội nghị Tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024. Biểu dương khen thưởng các thôn xóm, các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động và công tác, các hộ gia đình tiêu biểu trong sản xuất, kinh doanh giỏi trên địa bàn xã năm 2023.

          * Về nội dung: Hội nghị gồm 3 nội dung chính

          Phần 1: Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023; Phát động phong trào thi đua năm 2024.

          Phần 2: Công bố Quyết định khen thưởng và tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.

  Phần 3 : Đồng chí Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm Trước - Trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Chúc Tết Cán bộ và nhân dân toàn xã .

         Về dự hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023:

          * Đại biểu Huyện về dự, chỉ đạo và động viên hội nghị.

          Đ/c: Vũ Hoàng Dũng - Phó trưởng phòng nông nghiệp huyện Trực Ninh và các vị đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành của Huyện, các đại biểu đã giành thời gian, tình cảm về dự, chỉ đạo và động viên hội nghị.

          * Đại biểu xã:

           Đ/c Nguyễn Văn Phóng  - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã

           Đ/c Vũ Đình Thi           - Phó Bí thư thường trực Đảng bộ

           Đ/c Nguyễn Minh Khâm - Phó Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng.

Cùng các đồng chí trong Ban thường vụ - BCH Đảng bộ - Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ và các đồng chí thành viên hội đồng thi đua khen thưởng xã đã về dự; các đồng chí cán bộ huyện đã nghỉ hưu trên địa bàn xã, sỹ quan cao cấp quân đội đã nghỉ hưu; các đồng chí Nguyên là ủy viên ban thường vụ Đảng ủy - lãnh đạo HĐND- UBND xã, các đồng chí công chức xã đã nghỉ hưu trên địa bàn xã, Công an xã, các Bác, các đồng chí là Trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị, Chủ tịch các tổ chức xã hội, các đồng chí Chủ tịch HĐQT, Giám đốc các doanh nghiệp, các HTX; các đồng chí Đảng ủy viên, các vị Đại biểu HĐND xã, Các đồng chí cán bộ công chức, cán bộ bán chuyên trách, các bác các đồng chí phó các tổ chức chính trị, các đồng chí bí thư, Trưởng ban công tác MTCS, Trưởng thôn xóm, Hiệu trưởng, hiệu phó các nhà trường, Trưởng trạm y tế xã, Trưởng ban thanh tra nhân dân, các đồng chí công an viên, các đồng chí đại diện cho các tập thể, cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 đã về dự đông đủ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai

Đ/c Trần Thị Hà - Công chức Văn phòng giới thiệu đại biểu về dự.

anh tin bai

Đ/c Vũ Thị Thu Hương - CHủ tịch hội LHPN xã Phương Định dẫn chương trình văn nghiệ chào mừng buổi lễ.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ diễn ra tại buổi lễ.

anh tin bai

    Đ/c Nguyễn Minh Khâm - Phó bí thư Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng lên báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024.

anh tin bai

Đ/c Trần Thành Tuân - Phó chủ tịch UBND xã công bố Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND xã cho các tập thể, cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Ảnh trao thưởng chúc mừng 20 tập thể và 43 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

anh tin bai

    Đ/c Nguyễn Văn Phóng - Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của địa phương trước, trong và sau Tết Nguyên đán và Chúc tết Cán bộ , Đảng viên và nhân dân trong toàn xã.

    Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 của UBND xã Phương Định đã thành công tốt đẹp.